Trang

Thứ Năm, 20 tháng 8, 2020

Chuyên in tem bảo hành ở Tỉnh Lào Cai giá chỉ từ 60đ/cái

Dịch vụ in tem rách giá rẻ nhất thị trường, chất lượng cực cao, làm market không lấy phí 100%, trả hàng tại nhà


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in tem nát ở tại Tỉnh Lào Cai chất lượng cao hợp lý với mọi yêu cầu và mục đích dùng of người mua hàng. Vài sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng ở hình dáng and cách thức dùng, do vậy Khách hàng hãy chọn lựa 1 trong các cách thức sản xuất tem nát của công ty Chúng tôi, nhằm phù hợp nhất với sản phẩm hàng hóa của tất cả các bạn  và có thể Quý khách muốn quan tâm: In tem bảo hành giá rẻ chỉ từ 39 đồng một cái tem ở Lai Châu
 

 

Các vật liệu sử dụng để in tem bể 
-  Tem vỡ siêu vỡ loại dòn sẽ được in ấn trên vật liệu đặc biệt tương tự như giấy in nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi dính vô sản phẩm. Bởi rằng thì là chất liệu giấy như vậy cho nên có thể dùng để mà đánh  dấu ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm), thường hay dùng dành cho bảo hành linh kiện điện tử… nhằm tránh những hành đồng tráo, đổi từ hàng hóa đã hết hạn bảo hành sang sản phẩm hàng hóa chưa hết date bảo hành gây ra sự thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bạc ngũ sắc có thể sản xuất hầu như tất cả hình ảnh, đa chiều trên màng polyme. Cá biệt nhiều khi làm tem bảo hành chúng ta có thể làm logo hay từ khóa (hidden logo) chỉ có khi nào có chiếu tia sáng đến thì nó mới hiện 7 mầu halogram.

Phương pháp làm tem nát
- File làm tem bể dạng vector sử dụng các phần mềm design tem vỡ giả dụ như sau: Microsoft word...
- Sử dụng công nghệ sản xuất offset công nghiệp khi mà sản xuất tem bể dòn bên trên vật liệu giấy
- Dùng công nghệ in ấn flexo khi làm tem nát Hologram ngũ sắc. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có rất nhiều máy bế hoàn toàn tự động  ngay sau quy trình in ấn. Nếu giấy khi mà sản xuất đó là các giấy decal thì nó các phần tử dư thừa của sản phẩm cũng được tháo rời ra hẳn phần đế. Cách thức sản xuất flexo là dùng phù hợp để có thể in ấn tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker và in đặng trên mặt rất nhiều loại vật liệu đặc biệt thí dụ như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


  Xem mẫu tem mác ở đây

Thông tin khi mà dựng   demo tem bể
- Đây là one loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dính trên mặt mọi hàng hóa, máy móc… Tem bể sẽ được dựng market
với nội dung trên tem thường hay có thời gian và số năm được bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Kích thước của stem thường hay nhỏ, gọn nhẹ không phức tạp khi dán nhưng luôn khó khi gỡ nhãn tem.
- Cá biệt cùng với bộ mẫu mã tem bể phổ biến cùng đội hình designer dựng market rất nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung cam kết làm thỏa mãn hầu hết người dặt in mác kể cả là những người đặt sản xuất tem phức tạp nhất nhất.

Kiểu sử dụng tem vỏ trứng
- Tem bảo hành được sản xuất với sắc mầu nice. Tới khi dán vô hàng hóa thì sẽ phải đợi chờ 1 khoảng thời gian nào đó thì nó sẽ đạt được độ bám ok nhất, thời gian càng lâu lớp keo càng dính tốt hơn. Trong trường hợp in ấn tem bảo hành dòn thì khi mới sản xuất hoàn thành mức độ giòn của nhãn mác vẫn còn chưa được mức độ giòn giống vỏ trứng (nếu giòn rất nhanh như thế thì sẽ không có cách nào in ấn cho nổi, đấy là một yếu tố bắt buộc of công việc in tem bảo hành) chỉ sau một thời gian ra ngoài không khí thì tem sẽ “giòn & siêu dòn giống như vỏ trứng”
- Nhãn giòn chỉ có thể được sử dụng cho bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải dùng để mà in tem nhãn chống mở sản phẩm bởi vì tính chất dòn (dễ dàng bị vỡ chân chim, đứt vỡ bởi do va chạm không cố ý hay khi mà cầm nắm sản phẩm. Từ đó, khách hàng cần phải bảo đảm hàng hóa thì đó chỉ lựa chọn chất liệu chủng loại tem bảo đảm đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ đẹp nhất mọi nhu cầu về mầu sắc của Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem nát số lượng thấp, đưa ra giải pháp làm tem rách giá tốt hàng đầu Việt Nam, bảo đảm in tem bể chất lượng hàng đầu với các mã tem nát thiết kế market cực kỳ chuyên nghiệp. Chỗ in ấn tem vỏ trứng - Công ty In Quang Trung - Nơi in ấn tem vỏ trứng, in giấy decal uy tín ở tại Hà Nội.

Thông tin liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In tem bảo hành lấy ngay tại Thái Bình

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

In tem bảo hành tại Thanh Hóa

In tem bảo hành tại Thanh Hóa, Văn phòng tem liêm phong giá chỉ có 50đ/c, thiết kế rất đẹp, độc đáo miễn phí 100%, vận chuyển hàng tận n...