Trang

Thứ Sáu, 21 tháng 8, 2020

Chuyên in tem bảo hành ở tại Tỉnh Vĩnh Long giá chỉ từ 75đ/cái

Chuyên nghiệp in tem bể giá tốt, chất lượng tốt, tạo demo miễn phí 100%, giao tại địa chỉ của Khách hàng


Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in tem bảo hành tại Tỉnh Vĩnh Long chất lượng cực tốt hợp lý với mọi yêu cầu and mục đích dùng of người tiêu dùng. Một vài sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt về hình dạng & cách thức sử dụng, do vậy Quý khách hàng hãy lựa chọn một trong các cách thức làm tem mủn của công ty In Quang Trung, để phù hợp nhất cho hàng hóa của mọi người  và có thể Quý khách muốn xem thêm: In tem niêm phong giá chỉ từ 59đồng/1 cái tem tại Kiên Giang
 

Một số loại nguyên vật liệu được dùng để sản xuất tem bể 
-  Tem bảo hành sản phẩm chủng loại giòn sẽ được in ấn bởi loại giấy chuyên biệt tương tự giấy nhưng lại rễ dàng vỡ (tem nát) khi mà dán vô sản phẩm. Bởi vì rằng loại nguyên vật liệu giấy in thành ra có thể dùng để mà viết  dấu hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc năm sx, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of hàng hóa), thường hay sử dụng dành cho bảo hành phụ kiện… với mục đích để tranh lé các trường hợp tráo, đổi từ sản phẩm hàng hóa đã hết date bảo hành sang sản phẩm hàng hóa vẫn còn đát bảo hành gây ra sự thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram 7 màu có thể sản xuất mọi hình ảnh, đa chiều trên màng polyme. Hơn nữa khi in tem vỏ trứng chúng tôi có thể in logo nhận diện hay chữ (hidden chữ-logo) chỉ khi nào chiếu ánh sáng đến thì nó mới hiển thị 7 mầu halogram.

Công nghệ in ấn tem nát
- File in ấn tem bảo hành dạng vector dùng các phần mềm design tem nát ví dụ: Microsoft Powerpoint...
- Dùng phương pháp in ấn offset khi in ấn tem vỏ trứng giòn bên trên loại nguyên vật liệu giấy
- Dùng phương pháp in ấn flexo khi đã in ấn tem vỏ trứng Hologram 7 màu hologram. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với rất nhiều máy cắt bế auto  ngay sau quy trình in ấn. Nếu giấy khi sản xuất đó là hầu như mọi giấy có tráng sẵn keo thì nó hầu như mọi phần tử dư thừa của sản phẩm hàng hóa luôn luôn được gỡ ra hẳn phần đế dán. Phương pháp làm flexo là chọn lựa thích hợp để có cách in nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem & làm đạt trên bề mặt nhiều vật liệu rất đặc biệt ví dụ là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


  100+ mẫu tem vỡ bảo hành vào đây

Thông tin cần thiết khi thiết kế   demo tem rách
- Đây là 1 chủng loại chứng nhận đảm bảo đang được dính bên trên mọi hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem vỡ được design mẫu
với đầy đủ nội dung trên tem thường có thời hạn và số năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Kích thước của tem nhãn mác thường nhỏ, gọn dễ khi mà dán nhưng mà phức tạp khi mà gỡ tem nhãn mác.
- Ngoài ra với bộ demo tem vỏ trứng rộng rãi cùng với đội hình kỹ thuật viên làm demo phổ biến thâm niên công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn làm ưng ý hầu hết khách kể cả là mọi khách hàng khó tính nhất.

Cách dùng tem nát
- Tem bể được in ấn với màu sắc đẹp. Tới khi dính vô sản phẩm thì phải chờ one khoảng thời gian nào đó thì sẽ đạt độ dính ok nhất, thời gian càng lâu keo dính sẽ càng dính ngon hơn nữa. Với những sản xuất tem bảo hành dòn thì khi vừa mới in ấn xong hết tất cả độ giòn của tem chưa đặng mức độ dòn tương tự như vỏ trứng vịt (nếu dòn rất nhanh như thế thì nó không thể nào in ấn được, ấy là một yếu tố bắt buộc của công việc nhận in tem mủn) chỉ sau một khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì nó mới “giòn và rất là dòn như vỏ trứng vịt”
- Nhãn mác dòn chỉ dùng cho bảo hành hàng hóa chứ không phải được sử dụng để mà sản xuất mác chống mở hàng hóa bởi do tính chất dòn (không khó khăn bị vỡ chân chim, đứt gãy do va chạm không cố ý hay là khi cầm nắm hàng hóa. Do vậy cho nên, các bạn cần phải đảm bảo sản phẩm thì chỉ có thể sử dụng loại nguyên vật liệu loại tem nhãn bảo đảm đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ ok nhất mọi yêu cầu của Khách hàng Văn phòng In Quang Trung chúng tôi nhận in tem rách số lượng ít, cung cấp cách thức làm tem bảo hành giá rẻ nhất 50đ, đảm bảo sản xuất tem bảo hành chất lượng cao nhất với các mã tem rách làm demo chuyên nghiệp. Doanh nghiệp in ấn tem vỡ - Công ty In Quang Trung - Địa điểm sản xuất tem vỏ trứng, làm decal vỡ tín nhiệm ở Hà Nội.

Liên hệ đặt hàng email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: Tem vỡ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

In tem bảo hành tại Thanh Hóa

In tem bảo hành tại Thanh Hóa, Văn phòng tem liêm phong giá chỉ có 50đ/c, thiết kế rất đẹp, độc đáo miễn phí 100%, vận chuyển hàng tận n...