Trang

Thứ Bảy, 28 tháng 11, 2020

In ấn tem niêm phong giá chỉ từ 171 đồng một cái tem ở Hưng Yên

Chuyên nghiệp in tem vỡ giá tốt hàng đầu Việt Nam, chất lượng cực tốt, tạo demo free 100%, trả hàng tại địa chỉ của khách hàng

 


Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in ấn tem bảo hành chất lượng cao phù hợp với hầu hết yêu cầu and mục đích sử dụng của người tiêu dùng. Một số sản phẩm có đặc thù riêng biệt về hình dáng & cách sử dụng, vậy nên Quý khách hãy lựa chọn một trong các giải pháp in ấn tem bảo hành of cửa hiệu In Quang Trung, để nhằm mục đích hợp lý với sản phẩm hàng hóa của tất cả các bạn  và tham khảo thêm: In tem thay dầu xe máy giá chỉ từ 158 đồng một chiếc tem tại Quảng Trị

 

 

Một số loại vật liệu sử dụng để làm tem bảo hành 

-  Tem bảo hành loại dòn sẽ được làm từ nguyên liệu riêng tương tự giấy nhưng rễ dàng vỡ nát (tem vỡ) khi dính vào sản phẩm hàng hóa. Bởi vì rằng thì là loại decal giấy in như vậy cho nên có thể dùng để viết  dấu hiệu nhận dạng (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày sản xuất, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm hàng hóa), thông dụng sử dụng để cho bảo hành linh kiện máy… mục đích chống lại mọi vụ việc tráo đổi từ sản phẩm đã không còn hạn bảo hành thành sản phẩm còn đát bảo hành gây ra thiệt hại tới người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bạc óng ánh có thể in ấn hầu như tất cả hình dạng, đa chiều trên màng polyme. Hơn nữa một khi làm tem nát tôi có thể in logo hay là ký tự (hidden chữ-logo) chỉ khi nào chiếu ánh sáng tới thì nó sẽ thấy óng ánh halogram.


Công nghệ sản xuất tem nát

- File design in tem nát vector sử dụng những phần mềm tem vỏ trứng giả dụ: AI...
- Sử dụng công nghệ in ấn offset khi mà in tem vỏ trứng giòn trên bề mặt loại decal giấy
- Sử dụng phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo khi mà in ấn tem nát bóng óng ánh. Phương pháp flexo với dàn máy bế hoàn toàn tự động  ngay sau quá trình in ấn. Nếu như mà nguyên liệu khi in ấn đấy là hầu như mọi giấy có sẵn keo thì hầu như mọi phần xung quanh of hàng hóa luôn được gỡ rời ra khỏi phần đế. Cách thức in ấn vừa in vừa bế flexo sẽ là lựa chọn thích hợp để mà in ấn tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker và in ấn hiệu quả trên bề mặt rất nhiều vật liệu đặc biệt giản dụ là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 

Vố số In tem bảo hành tại Bình Dương Click chỗ này

Thông tin cần thiết khi tạo market tem nát

- Đây là one loại chứng nhận đảm bảo đã được dính trên bề mặt mọi sản phẩm, thiết bị… Tem nát có thể được thiết kế mẫu
với đầy đủ nội dung trên tem thường hay có thời gian & số năm bảo hành, logo, thương hiệu. Kích thước of tem thường hay bé, gọn không phức tạp khi mà dán nhưng phức tạp khi mà tháo nhãn mác.
- Đặc biệt với bộ demo tem nát rộng rãi cùng với lực lượng designer làm demo rất nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung sẽ làm thỏa mãn hầu hết người đặt in tem kể cả là mọi người đặt làm tem khó khăn nhất.


Kiểu sử dụng tem rách

- Tem vỏ trứng luôn luôn được làm với màu nice. Đến lúc dính vào sản phẩm thì sẽ phải chờ ngóng 1 thời gian ngắn thì tem mới đạt độ bám ok nhất, càng lâu về sau keo dính càng bám dính tốt hơn. Với sản xuất tem bể dòn thì khi mà vừa in xong hết tất cả mức độ dòn of stem vẫn chưa được độ dòn giống vỏ trứng gà vịt (nếu dòn rất nhanh như vậy thì không thể in cho đặng, đó là một yếu tố không thể thay thế of việc in ấn tem vỡ bảo hành) chỉ sau one khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì khi đó mới “giòn and siêu giòn như vỏ trứng”
- Stick giòn chỉ có thể dùng cho bảo hành sản phẩm chứ không sử dụng cho làm tem nhãn mác chống mở sản phẩm bởi do tính giòn (không khó bị nứt chân chim, đứt gãy bởi va chạm vô tình hay là khi cầm vào sản phẩm. Thế, Quý khách cần chống hàng giả sản phẩm thì đó chỉ sử dụng loại vật liệu chủng loại tem nhãn mác bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ok nhất mọi nhu cầu oai of Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỏ trứng số lượng ít, cung cấp giải pháp làm tem bảo hành giá hạt rẻ, đảm bảo làm tem rách chất lượng hàng đầu tại Việt Nam với các mẫu mã tem bảo hành dựng market chuyên nghiệp. Shop làm tem bảo hành - Văn phòng In Quang Trung - Địa điểm in tem rách, in ấn giấy decal VIP ở thành phố Hà Nội.


Liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

In tem bảo hành tại Thanh Hóa

In tem bảo hành tại Thanh Hóa, Văn phòng tem liêm phong giá chỉ có 50đ/c, thiết kế rất đẹp, độc đáo miễn phí 100%, vận chuyển hàng tận n...