Trang

Thứ Bảy, 21 tháng 11, 2020

In tem bể giá chỉ từ 103đồng/một cái tem ở tại Đồng Nai

Dịch vụ làm tem bảo hành giá rẻ, chất lượng tốt, thiết kế demo không tính phí 100%, chuyển tại địa chỉ của Quý khách hàng

 


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in tem rách chất lượng cực cao phù hợp với hầu hết yêu cầu và mục đích dùng của khách. Vài sản phẩm có đặc tính riêng ở hình dạng and cách sử dụng, vậy nên Quý khách hãy lựa chọn 1 trong những cách thức in tem chống hàng giả của doanh nghiệp In Quang Trung, để nhằm mục đích phù hợp để cho sản phẩm of mọi người  and có thể Quý khách cũng xem thêm: In tem bảo hành tại Bình Định giá chỉ từ 138VND một chiếc tem tại Hà Nội

 

 

Một số vật liệu được dùng để in ấn tem rách 

-  Tem bảo hành sản phẩm loại giòn luôn được sản xuất trên vật liệu in ấn chuyên biệt giống với giấy nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi đã dán vô sản phẩm. Bởi vì rằng loại giấy như vậy cho nên có thể sử dụng để ghi  dấu hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày tháng sản xuất, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm), thông thường sử dụng dành cho bảo hành linh kiện… để chống lại những trường hợp đánh tráo từ sản phẩm hàng hóa đã từng không còn date bảo hành sang sản phẩm hàng hóa đang còn date bảo hành gây ra thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem bảo hành bóng óng ánh có thể in ấn mọi hình dáng, nhiều chiều trên bể mặt màng polyme. Hơn nữa khi in ấn tem bảo hành chúng tôi có thể in ấn logo nhận diện hay như là từ khóa (ẩn chữ và logo) chỉ lúc nào dọi ánh sáng tới thì mới hiển thị 7 mầu hologram.


Công nghệ sản xuất tem nát

- File thiết kế sản xuất tem vỏ trứng vector dùng các phần mềm tem nát ví dụ là: AI...
- Dùng công nghệ làm offset khi sản xuất tem bảo hành dòn trên loại nguyên vật liệu giấy
- Sử dụng công nghệ in ấn vừa in vừa bế flexo khi đã sản xuất tem vỡ bóng ngũ sắc. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có dây truyền bế đứt nửa tự động  ngay sau khâu làm. Nếu nguyên vật liệu khi mà in đấy là hầu như giấy có sẵn keo thì mọi phần tử xung quanh of hàng hóa cũng được tháo rời ra khỏi phần đế dán. Phương pháp sản xuất flexo là chọn thích hợp để mà có khả năng in nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem and sản xuất đặng bên trên nhiều loại vật liệu đặc biệt ví dụ là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 

1000+ in tem bao hanh gia re Nháy chỗ này

Thông tin cần thiết khi design mẫu tem vỏ trứng

- Là 1 loại chứng nhận bảo hành sẽ được dán trên mặt các sản phẩm, thiết bị… Tem bể luôn được tạo market
với những nội dung trên tem thường là có thời gian & năm bảo hành, logo, thương hiệu. Kích thước của mác thường bé, gọn không khó khi mà dính nhưng mà khó khăn khi gỡ tem nhãn mác.
- Ngoài ra với bộ mẫu tem bảo hành nhiều với đội hình nhân viên tạo market phổ biến kinh nghiệm cửa hàng In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn làm thỏa mãn hầu hết khách kể cả các người đặt hàng phức tạp nhất nhất.


Kiểu dùng tem vỏ trứng

- Tem bể được in cùng với mầu sắc đẹp. Tới lúc dán vô hàng hóa thì sẽ phải chờ ngóng one thời gian nhất định thì tem mới đạt được mức độ bám dính ok nhất, càng lâu về sau lớp keo sẽ càng bám ok hơn nữa. Với in ấn tem bảo hành dòn thì khi vừa in xong xuôi mức độ giòn của tem nhãn vẫn còn chưa hiệu quả độ giòn giống với vỏ trứng chim cút (nếu như dòn nhanh như thế thì nó không thể nào in cho được, ấy là yếu tố không thể thay thế của việc sản xuất tem vỡ bảo hành) chỉ sau one khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì khi đó sẽ “dòn và cực kỳ giòn như vỏ trứng chim cút”
- Tem nhãn mác giòn chỉ có thể sử dụng cho bảo đảm hàng hóa chứ không phải dùng cho in ấn tem nhãn mác chống mở sản phẩm bởi vì tính dòn (dễ bị vỡ, đứt bời vì là chạm không cố ý hay là khi mà cầm nắm hàng hóa. Do đó cho nên, người đặt sản xuất namecard phải niêm phong sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ có thể sử dụng loại giấy chủng loại tem nhãn niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ tốt nhất mọi nhu cầu về mầu sắc của Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem vỏ trứng số lượng ít, đưa ra giải pháp làm tem bảo hành giá cạnh tranh nhất, bảo đảm sản xuất tem vỏ trứng chất lượng cực cao với mẫu tem vỏ trứng tạo mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Văn phòng làm tem bảo hành - Văn phòng In Quang Trung - Địa chỉ in ấn tem bảo hành, in giấy decal vỡ tín nhiệm ở Hà Nội.


Liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

In tem bảo hành tại Thanh Hóa

In tem bảo hành tại Thanh Hóa, Văn phòng tem liêm phong giá chỉ có 50đ/c, thiết kế rất đẹp, độc đáo miễn phí 100%, vận chuyển hàng tận n...